Thứ Năm, 8 tháng 10, 2020

Máy Phun Sơn Xây Dựng Chuyên Nghiệp Cho Mọi Nhà Thầu

Bạn là chủ thầu công trình xây dựng và bạn đang tìm kiếm một dòng thiết bị hỗ trợ cho việc phun sơn tường? Bạn phân vân không biết lựa chọn model nào cho phù hợp? Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn model phù hợp hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Máy phun sơn xây dựng chuyên nghiệp cho mọi nhà thầu

Máy phun sơn xây dựng chuyên nghiệp cho mọi nhà thầu

Dựa trên kinh nghiệm lâu năm trong việc chuyên cung cấp các thiết bị máy móc công nghiệp – xây dựng, chúng tôi xin gợi ý cho bạn model mà nhiều chủ thầu công trình đã lựa chọn sử dụng đó chính là máy phun sơn tường ZS9450. Thông tin cụ thể của dòng máy chúng tôi sẽ nêu rõ bên dưới.

Máy phun sơn tường ZS9450 hiệu quả cho công trình

Nếu như trước kia để sơn hoàn thiện cho công trình phải cần ít nhất là 2 tới 3 nhân công, nhiều có thể lên tới hàng chục nhân công thì chi phí khá tốn kém. Giờ đây có thể thay thế tới 10 nhân công chỉ với một chiếc máy phun sơn ZS9450.

ZS9450 là dòng máy phun sơn xây dựng có xuất xứ từ Trung Quốc với giá thành vừa phải tiết kiệm được chi phí đầu tư cho chủ thầu mà hiệu quả công việc đem lại cao. Đã được nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng và đánh giá tốt về sản phẩm.

Máy phun sơn tường ZS9450

Máy hoạt động bằng điện 1 pha 220V nên khá thuận tiện cho mọi công trình. Công suất lớn phù hợp cho công trình thi công có quy mô từ vừa tới lớn.

Thiết kế gọn nhẹ, tiện lợi

Máy phun sơn ZS9450 được thiết kế khá gọn với khung máy chắc chắn giúp nâng đỡ máy tạo thành hai chân trụ vững chắc. Bên trên đầu máy có tay xách tiện lợi cho việc di chuyển.

Máy có đủ các phụ kiện phun bao gồm: máy phun sơn, ống hút sơn, dây phun, súng phun, đồng hồ hiển thị áp suất, cần nối, béc phun. Máy chỉ có trọng lượng khoảng 19kg, khi mua về người dùng chỉ cần lắp đặt và đưa vào sử dụng khá đơn giản.

Máy phun sơn ZS9450

Công suất hoạt động mạnh mẽ, phun đều

Máy sử dụng động cơ có công suất hoạt động lớn đạt 1900W cho khả năng phun nhanh và đều. Có lưu lượng phun 2.8 lít/phút cùng áp lực phun 230 bar và áp suất làm việc tối đa là 22Mpa.

Chiều rộng phun của máy từ 250mm – 310mm cùng khoảng cách phun là 350mm giúp bạn hoàn thiện công trình một cách nhanh chóng. Máy phun sử dụng đơn gian, có khả năng sơn phủ nhanh trên nhiều bề mặt.

Chất lượng tốt, giá thành phải chăng

ZS9450 là sản phẩm máy phun sơn giá rẻ có chất lượng cao, có khả năng phun nhanh gấp 10 lần so với việc sử dụng lăn sơn truyền thống. Góp phần đẩy nhanh tiến độ công trình. Giá bán sản phẩm giao động khoảng trên 6 triệu tới 9 triệu đồng tùy vào từng đơn vị cung cấp.

Máy phun sơn xây dựng ZS9450

Hiện sản phẩm máy phun sơn ZS9450 đang được bán tại Siêu thị Hải Minh với giá tốt, bạn có thể liên hệ về Hotline HCM: 028.3510.2786 -  Hà Nội: 024.3221.6365 để được hỗ trợ, giải đáp và báo giá tốt.

Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các dòng máy phun sơn công nghiệp, xây dựng, phun sơn dầu, kết cấu thép, phun chống thấm,... cùng nhiều thiết bị máy móc xây dựng khác như: máy cắt rãnh tường, tời điện, máy trộn bê tông, đầm cóc, đầm dùi, đầm bàn,....

Để tham khảo thêm thông tin về Dòng máy phun sơn xây dựng chất lượng dưới 10 triệu đồng bạn có thể xem tại đây.

4 nhận xét:

  1. Giờ đây có thể thay thế tới 10 nhân công Tời xây dựng chỉ với một chiếc máy phun sơn ZS9450

    Trả lờiXóa
  2. Chiều rộng phun của máy từ 250mm – 310mm máy hút ẩm công nghiệp cùng khoảng cách phun là 350mm

    Trả lờiXóa
  3. Giờ đây có thể thay thế tới 10 nhân công chỉ với một chiếc máy phun sơn ZS9450. Mời bạn tham khảo sản phẩm và giá máy hút ẩm công nghiệp của siêu thị Hải Minh.

    Trả lờiXóa
  4. chúng tôi xin gợi ý cho bạn máy chế biến thức ăn mà nhiều đơn vị đã lựa chọn sử dụng

    Trả lờiXóa