Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Tìm Hiểu Về Dòng Máy Hút Ẩm Sharp DW-D12A-W

Trong số các dòng máy hút ẩm gia đình hiện nay thì Sharp là một thương hiệu rất nổi tiếng và có nhiều đối thủ cạnh tranh. Sharp có mặt tại Việt Nam với khá ít model xong vẫn được nhiều người lựa chọn sử dụng và tin dùng. Hãy cùng Hải Minh Tìm hiểu về dòng máy hút ẩm Sharp DW-D12A-W, một model đang được bán chạy hiện nay.

Tìm hiểu về dòng máy hút ẩm Sharp DW-D12A-W

Đôi nét về thương hiệu máy hút ẩm Sharp

Máy hút ẩm Sharp được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, dưới con mắt giám sát chặt chẽ từ chuyên gia hàng đầu của Sharp tại Trung Quốc. Đảm bảo hoạt động đúng theo quy trình kiểm định chất lượng sản  phẩm của tập đoàn Sharp.

Hiện nay, dòng máy hút ẩm Sharp có 3 model chủ yếu là DW-D12A-W, DW-E16FA-W, DW-D20A-W. Mỗi model sẽ có những chức năng tương đối giống nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng mà sẽ có các lựa chọn khác nhau.
Đôi nét về thương hiệu máy hút ẩm Sharp

Đặc điểm của máy hút ẩm Sharp DW-12A-W

- Model DW-12A-W có công suất hút ẩm 12 lít/ ngày thích hợp dùng cho không gian có diện tích không quá lớn khoảng 25m2, phòng kín. Thiết kế với hệ thống điều khiển cảm ứng cùng màn hình hiển thị độ ẩm hiện tại và độ ẩm sau khi lựa chọn.
- Sản phẩm được hoạt động hoàn toàn tự động cùng hệ thống cảm biến độ ẩm nhạy bén, tự hoạt động khi độ ẩm cao và ngừng nếu độ ẩm đạt mức cân bằng như cài đặt.
- Dung tích bình chứa nước thải tới 4 lít, người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng nếu có việc cần đi ra ngoài mà không tắt máy, bởi khi bình nước đầy máy sẽ tự ngắt, với dung tích lớn máy hút ẩm gia đình sẽ hoạt động trong thời gian lâu hơn.
- Sản phẩm được thiết kế cửa thổi gió lên trên, đem lại không khí khô thoáng lan tỏa đều khắp căn phòng. Hệ thống điều chỉnh tốc độ gió và hướng gió, giúp người dùng kiểm soát độ ẩm chính xác. Tận dụng để sấy khô quần áo dễ dàng.
Đặc điểm của máy hút ẩm Sharp DW-12A-W
- Điểm đặc biệt của máy hút ẩm chính hãng Sharp DW-12a-W đó là được tích hợp công nghệ 

Plasmacluster ion giúp loại bỏ vi khuẩn, ẩm mốc, mùi khói thuốc. Đây là một sản phẩm có khả năng hút ẩm và lọc không khí hiệu quả mà thương hiệu Sharp đem tới cho người sử dụng.

Khi dùng thiết bị sẽ giúp bảo vệ gia đình bạn khỏi những căn bệnh nguy hiểm và khó có thể chữa trị dứt điểm như viêm mũi, viêm xoang, bệnh về hô hấp.

Để mua sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá cạnh tranh nhất bạn hãy đến các cơ sở uy tín như Siêu thị Hải Minh nhé. Tới đây bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
>>> Tin liên quan:
- Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-916EC
- Vì sao nên dùng máy hút ẩm công nghiệp Fujie để bảo quản? 

8 nhận xét:

  1. Máy hút ẩm Sharp được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, dưới con mắt giám sát chặt chẽ từ chuyên gia hàng đầu của Sharp tại Trung Quốc. máy phát điện gia đình

    Trả lờiXóa
  2. Plasmacluster ion giúp loại bỏ vi khuẩn, ẩm mốc, mùi khói thuốc máy đọc mã vạch

    Trả lờiXóa
  3. Đảm bảo hoạt động đúng theo quy trình kiểm định chất lượng sản phẩm của tập đoàn Sharp. may phun thuoc

    Trả lờiXóa
  4. Model DW-12A-W có công suất hút ẩm 12 lít/ ngày thích hợp dùng cho không gian có diện tích không quá lớn khoảng 25m2 Máy in hóa đơn giá rẻ

    Trả lờiXóa
  5. Sản phẩm được hoạt động hoàn toàn tự động cùng hệ thống cảm biến độ ẩm nhạy bén máy trộn bê tông

    Trả lờiXóa
  6. Mỗi model sẽ có những chức năng tương đối giống nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng mà sẽ có các lựa chọn khác nhau. máy phun thuốc trừ sâu giá rẻ

    Trả lờiXóa
  7. tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng mà sẽ có các lựa chọn khác nhau.máy hút bụi cầm tay

    Trả lờiXóa
  8. Model DW-12A-W có công suất hút ẩm 12 lít/ ngày thích hợp dùng cho không gian có diện tích không quá lớn khoảng 25m2 Máy chấm công chính hãng

    Trả lờiXóa