Thứ Tư, 25 tháng 3, 2020

Máy Cắt Thịt Yamafuji HD500 Chuyên Dùng Cho Quán Phở, Gia Đình

Nhằm giảm bớt áp lực cho đôi tay và thời gian của người lao động hay chính người dùng trong việc thái các loại thịt tươi sống thì các model máy cắt thịt được ra đười phục vụ cho người sử dụng.
Một trong số đó là máy cắt thịt Yamafuji HD500 sản phẩm chuyên sử dụng cho các quán phở và gia đình hiện nay. Vì sao chúng tôi có thể khẳng định như vậy mời bạn đọc cùng tìm hiểu thông tin sau đây.
Máy cắt thịt Yamafuji HD500 chuyên dùng cho quán phở, gia đình

Đặc điểm, thiết kế của máy cắt thịt Yamafuji HD500

HD500 là dòng máy thái thịt có thiết kế khá đặc biệt với dạng hình hộp vuông có khả năng hoạt động bằng điện và tay quay. Cửa cho thịt vào có phần miệng bằng nắp nhựa cao giúp giữ miếng thịt thả vào cũng như hạn chế tiếp xúc tay với lưỡi dao.
>>> Video giới thiệu máy cắt thịt Yamafuji HD500

Thông số kỹ thuật
  • Công suất: 500W
  • Kích thước thái: 2mm; 2.5mm; 3.5mm
  • Sản lượng: 30-50kg/h
  • Tốc độ lưỡi dao: 165 r/min
  • Điện thế: 220/110V
  • Kích thước:350x300x380mm
  • Trọng lượng: 17 kg
Nắp máy được cố định với hai con vít dễ tháo lắp, hai tay xách được cố định hai bên thân máy giúp người dùng dễ mang vác, di chuyển tới nơi cần sử dụng. Cửa cho thịt vào bên trên đầu máy và cửa thịt ra ở bên dưới có khay đựng thịt làm từ inox đảm bảo vệ sinh.
Thân máy được làm từ inox chống gỉ sét đem lại độ bền cao cho sản phẩm, dễ lau chùi vệ sinh. Tay quay có thể tháo rời khi không sử dụng.
Lưỡi dao máy cắt thịt Yamafuji HD500 

Ưu điểm nổi bật của máy cắt thịt Yamafuji HD500

Sản phẩm may thai thit HD500 được thiết kế trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản đem lại độ ổn định cũng như độ bền cao.
Động cơ hoạt động có công suất đạt 500W cùng tốc độ quay của lưỡi dao lên tới 165 r/min đem lại năng suất thái cao đạt khoảng 50kg/giờ. Cho các lát thịt được thái đều với kích thước cố định 2 ly, 2.5ly hoặc 3.5 ly tùy vào lựa chọn của người sử dụng theo nhu cầu thái của mình.
Nhờ thiết kế khá gọn mà không tốn nhiều diện tích nên người dùng có thể đặt trong bếp hoặc bất kỳ vị trí nào thuận tiện cho công việc thái của mình.
Với khả năng thái được các loại thịt sống, thịt tái như thịt bò, lợn,... phù hợp cho các quán ăn, quán phở hay ngay cả các hộ gia đình,...
Quai xách máy cắt thịt Yamafuji HD500 
Sản phẩm máy thái thịt tươi sống này đang có giá bán tham khảo tại Hải Minh là 3.650.000 VNĐ. Một mức giá thuộc tầm trung mà bất kỳ mô hình kinh doanh nào cũng có thể mua sắm và đầu tư.
Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm Giải pháp thái thịt hoàn hảovới máy thái thịt Yamafuji HD85 được chúng tôi chia sẻ tại đường link bài viết.

8 nhận xét:

  1. Cửa cho thịt vào bên trên đầu máy và cửa thịt ra ở bên dưới có khay đựng thịt làm từ inox đảm bảo vệ sinh.máy hút bụi công suất lớn

    Trả lờiXóa
  2. HD500 là dòng máy thái thịt có thiết kế khá đặc biệt với dạng hình hộp vuông bán máy phát điện Honda

    Trả lờiXóa
  3. Thân máy được làm từ inox chống gỉ sét đem lại độ bền cao cho sản phẩm, dễ lau chùi vệ sinh Máy in bill giá rẻ

    Trả lờiXóa
  4. Thân máy được làm từ inox chống gỉ sét đem lại độ bền cao cho sản phẩm, dễ lau chùi vệ sinh. Tay quay có thể tháo rời khi không sử dụng.
    Máy cắt sắt Plasma mini

    Trả lờiXóa
  5. Một trong số đó là máy cắt thịt Yamafuji HD500 sản phẩm chuyên sử dụng cho các quán phở và gia đình hiện nay. nồi nấu phở inox

    Trả lờiXóa
  6. Cửa cho thịt vào có phần miệng bằng nắp nhựa cao giúp giữ miếng thịt thả vào cũng như hạn chế tiếp xúc tay với lưỡi daoMáy cắt sắt Plasma

    Trả lờiXóa
  7. Với khả năng thái được các loại thịt sống, thịt tái như thịt bò, lợn,... phù hợp cho các quán ăn, quán phở hay ngay cả các hộ gia đình,...Máy cắt kim loại Plasma

    Trả lờiXóa
  8. HD500 là dòng máy thái thịt có thiết kế khá đặc biệt với dạng hình hộp vuông . Bạn có thể tham khảo thêm máy cưa xương lợn của siêu thị Hải Minh.

    Trả lờiXóa