Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Lý Do Máy Chấm Công Ronald Jack Pro8899 Được Ưa Chuộng

Máy chấm công là một thiết bị khá hữu ích và gần như không thể thiếu tại các công ty, tổ chức, doanh nghiệp từ quy mô nhỏ tới lớn. Model được nhiều người lựa chọn hiện nay là Ronald Jack Pro8899, bạn đang tìm hiểu và thấy phân vân khi lựa chọn? Hãy tìm hiểu ngay Lý do máy chấm công Ronald Jack Pro8899 được ưa chuộng tại đây.

Lý do máy chấm công Ronald Jack Pro8899 được ưa chuộng

Ưu điểm của máy chấm công Ronald Jack Pro8899

Sản phẩm Ronald Jack Pro8899 thiết kế nhỏ gọn có thể lắp đặt bất kỳ vị trí nào trong không gian làm việc của bạn mà không lo bị mất tính thẩm mỹ. Dung lượng lưu trữ lớn tới 1000 vân tay và 1000 thẻ từ phù hợp cho các công ty, doanh nghiệp có số lượng nhân viên đông. Thích hợp cho mô hình kinh doanh nhỏ tới vừa là hợp lý.

Đây là một sản phẩm máy chấm công bằng vân tay kết hợp thẻ từ đến từ thương hiệu Ronald Jack, một thương hiệu nổi tiếng của Malaysia. Vì thế, chất lượng của sản phẩm cao, bền  và hoạt động ổn định.

Khả năng xử lý thông tin nhanh chóng chưa tới 0,5 giây, đầu đọc vân tay cực nhạy với khả năng chống mài mòn và trầy xước cao. Hạn chế việc chen lấn nhau khi tới giờ vào làm.



Sản phẩm có đi kèm phần mềm chấm công tiếng việt Wise Eye tiện lợi cho việc quản lý nhân viên của bạn. Với giá bán chưa tới 4 triệu cho một sản phẩm chất lượng như này quả là rất hời cho người sử dụng.
Thông số kỹ thuật
- Dung lượng: 1.000 vân tay + 1.000 thẻ từ
- Dung lượng bộ nhớ: 80.000
- Nguồn điện: DC 12V 1.5A
- Kết nối: TCP/IP, USB
- Màn hình:  2.8 "TFT
- Thời gian xử lý: ≤ 0.5 sec
- Kích thước         : 184 x 136 x 37.6 mm
Khách hàng sử dụng máy chấm công Ronald Jack Pro8899 của Hải Minh

Hải Minh - Đơn vị cung cấp máy chấm công uy tín, giá tốt

Khi mua các sản phẩm máy chấm công chính hãng tại Siêu thị Hải Minh quý khách hàng luôn được hưởng những ưu đãi và chế độ bán hàng tốt nhất. Giao hàng tận nơi, nhanh chóng.

Giao hàng đầy đủ linh phụ kiện, nguyên hộp. Hỗ trợ lắp đặt và cài phần mềm chấm công, sẵn sàng hỗ trợ trực tiếp hoặc gián tiếp qua Teamview khi gặp lỗi hay sự cố trong quá trình sử dụng.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp, thân thiện đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
Tại Hải Minh có đa dạng các model, thương hiệu máy chấm công giá rẻ, nổi tiếng đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng cùng chế độ bảo hành lâu dài.
Máy chấm công Ronald Jack Pro8899
Nếu bạn thấy sản phẩm máy chấm công Ronald Jack Pro8899 phù hợp với mô hình quản lý nhân viên của mình thì hãy gọi ngay tới Hotline 024.3221.6365 của Hải Minh để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất.

8 nhận xét:

  1. Sản phẩm Ronald Jack Pro8899 thiết kế nhỏ gọn có thể lắp đặt bất kỳ vị trí nào Máy chấm công chính hãng

    Trả lờiXóa
  2. Sản phẩm có đi kèm phần mềm chấm công tiếng việt Wise Eye tiện lợi đầm cóc chạy điện

    Trả lờiXóa
  3. Với giá bán chưa tới 4 triệu cho một sản phẩm chất lượng như này quả là rất hời cho người sử dụng.Máy cắt Plasma

    Trả lờiXóa
  4. Thích hợp cho mô hình kinh doanh nhỏ tới vừa là hợp lý.máy hút bụi công nghiệp

    Trả lờiXóa
  5. Vì thế, chất lượng của sản phẩm cao, bền và hoạt động ổn định.may cat sat

    Trả lờiXóa
  6. Với giá bán chưa tới 4 triệu cho một sản phẩm chất lượng như này quả là rất hời cho người sử dụng.máy hàn túi ni lông

    Trả lờiXóa
  7. Ưu điểm của máy chấm công Ronald Jack Pro8899 . Bạn có thể tham khảo giá máy chấm công tại hcm của siêu thị Hải Minh hoặc liên hệ 0932196898 để được báo giá nhanh nhất

    Trả lờiXóa
  8. Hạn chế việc chen lấn nhau khi tới giờ vào làm.máy giặt thảm công nghiệp

    Trả lờiXóa