Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Cấu tạo của máy đầm thước chạy xăng

Máy đầm thước là một loại máy chuyên làm nền bê tông, đầm các khối bê tông có độ dày khoảng 15cm. Máy đầm thước có công dụng rất lớn trong ngành xây dựng. để hiểu thêm về máy đầm thước chúng ta cùng tìm hiểu bài viết Cấu tạo của máy đầm thước chạy xăng dưới đây.

Máy đầm thước có công dụng rất lớn trong ngành xây dựng

Máy đầm thước chạy xăng là gì

Máy đầm thước chạy xăng là thiết bị làm nền có công dụng làm láng bề mặt bê tông, đầm các khối bê tông có độ dày khoảng 15cm. Ví dụ như các lối đi, sảnh, đường xá, sân bãi, nhà xưởng,... Khi sử dụng đầm thước luôn cần có ván trượt bao hai bên khối bê tông để đặt và kéo thước làm phẳng bê tông.

Hình ảnh máy đầm thước chạy xăng
Xem thêm: Cách sử dụng máy xoa nền bê tông đúng kĩ thuật

Đặc điểm của máy đầm thước chạy xăng là có chiều dài thước tối đa lên tới 5 mét, thiết kế trên máy đầm thước chạy xăng có thanh chống an toàn rất hữu dụng khi dừng hay tạm nghỉ. Ngoài ra, máy đầm thước chạy xăng có chiều dài thước đa dạng từ 3 đến 5 mét giúp đáp ứng mọi yêu cầu sử dụng, một công trình hoàn hảo với sự giúp đỡ của máy đầm thước chạy xăng sẽ đảm bảo được chất lượng nền sàn đạt tốt nhất. Với chất lượng bền đẹp, dễ dàng bảo dưỡng thay thế linh phụ kiện, máy đầm thước đang ngày càng trở nên phổ biến trong lĩnh vực xây dựng. Bề ngoài máy đầm thước chạy xăng là khung thép chắc chắn, công suất đầm lớn, máy đầm thước có thể di chuyển ở nhiều vị trí mà không tốn sức với sự giúp sức của tay cầm điều khiển tiện dụng.

Cấu tạo của máy đầm thước chạy xăng

Bàn đầm của máy là một khối kim loại hình hộp chữ nhật có chiều dài từ 1.2 đến 2m, chiều rộng là 10 cm và chiều dày từ 3–4 cm. Tại chính giữa là bộ phận gây chấn, bộ phận này có cấu tạo giống như ở máy đầm bàn nhưng về kích thước và công suất thì nhỏ hơn. Hai đầu thước có hai gối sắt tỳ lên ván trượt.
Khi máy hoạt động, động cơ làm quay khối lệch tâm trong bộ phận gây chấn và làm rung thước, kéo thước để đầm bê tông.

Cấu tạo của máy đầm thước chạy xăng
Trên đây là những thông tin mà siêu thị Hải Minh muốn chia sẻ tới các bạn. Các bạn có nhu cầu mua máy đầm thước giá rẻ hãy tới siêu thị HẢI MINH. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu chuyên cung cấp, phân phối các loại  máy đầm thước, máy cắt đường bê tông... chính hãng với giá thành hợp lý nhất cùng những chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng uy tín, tận tình chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả quý khách hàng.

- Cam kết tất cả các sản phẩm tại siêu thị hải minh đều là hàng chính hãng 100%, Hải minh nói không với hàng giả, hàng nhái.
- Mẫu mã đa dạng, phong phú cho khách hàng thoải mái lựa chọn.
- Đội ngũ kỹ thuật viên năng động, kinh nghiệm sẽ giao hàng tận nơi, hướng dẫn sử dụng chi tiết cũng như bảo hành chu đáo cho khách hàng.
- Các bạn có thắc mắc cần tư vấn xin vui lòng liên hệ  tới Hotline của chúng tôi TP. Hồ Chí Minh: 08.3510.2786 - TP. Hà Nội: 04.3221.6365 - TP. Hải Phòng: 0313.528.299 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

7 nhận xét:

  1. máy đầm thước chạy xăng giá bao nhiêu vậy? May cat be tong

    Trả lờiXóa
  2. Khi sử dụng đầm thước luôn cần có ván trượt bao hai bên khối bê tông để đặt và kéo thước làm phẳng bê tông. máy nghiền bột

    Trả lờiXóa
  3. Bàn đầm của máy là một khối kim loại hình hộp chữ nhật có chiều dài từ 1.2 đến 2m, chiều rộng là 10 cm và chiều dày từ 3–4 cm máy nghiền bột khô

    Trả lờiXóa
  4. Đặc điểm của máy đầm thước chạy xăng là có chiều dài thước tối đa lên tới 5 mét may toi dien

    Trả lờiXóa
  5. Khi máy hoạt động, động cơ làm quay khối lệch tâm trong bộ phận gây chấn và làm rung thước, kéo thước để đầm bê tông. Cùng xem thêm thông tin về đầu đọc mã vạch giá rẻ, đầu đọc mã vạch khi có nhu cầu sử dụng

    Trả lờiXóa
  6. Đặc điểm của máy đầm thước chạy xăng là có chiều dài thước tối đa lên tới 5 mét giá máy đầm cóc

    Trả lờiXóa
  7. Hệ thống trung tâm anh ngữ IGEMS chuyên cung cấp các khoá học khóa học tiếng anh trẻ em hàng đầu Việt Nam

    Trả lờiXóa