Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Đôi nét về pa lăng xích kéo tay

Trong các công trình xây dựng và vận chuyển hàng hóa hiện nay không còn quá xa lạ với pa lăng xích kéo tay. Vậy pa lăng xích kéo tay có cấu tạo ra sao? Ưu điểm của chúng như nào? Hãng sản xuất pa lăng xích kéo tay nào uy tín? Để có câu trả lời của những câu hỏi trên mời bạn đọc tham khảo bài viết Đôi nét về pa lăng xích kéo tay dưới đây.
Đôi nét về pa lăng xích kéo tay

Các công trình xây dựng ứng dụng hầu hết các thiết bị máy móc, công nghệ cao nhằm tăng năng suất lao động và tiết kiệm nguồn nhân lực. Chính vì lẽ đó pa lăng xích kéo tay ra đời và nhanh chóng trở thành công cụ cần thiết tại các công trình, nhà kho, vận chuyển hàng hóa….

Cấu tạo của pa lăng kéo tay

Pa lăng xích kéo tay sử dụng sức người làm nguồn động lực để kéo vật lên cao hoặc theo hướng ngang. Cấu tạo cơ bản của pa lăng xích kéo tay gồm : xích tải, bánh vít, trục vít, móc treo pa lăng, móc treo vật, đĩa xích kéo,… Ngoài ra thiết bị này có thể neo giữ vật tạm thời. Pa lăng xích kéo tay được thiết kế nhỏ gọn, dễ vận chuyển, được sử dụng nhiều nhất với trọng tải < 30 tấn, chiều dài dây xích dài khoảng từ 3 -15 mét.

Cấu tạo của pa lăng kéo tay

Tính năng của pa lăng xích kéo tay

- Khả năng chịu nhiệt độ cao, các bộ phận bên trong đều được tráng lớp chống ăn mòn để tăng tuổi thọ của thiết bị trong mọi điều kiện làm việc.
- 100% xích được tráng lớp chống oxi hóa đảm bảo độ bền.
- Các chi tiết máy được làm từ kim loại nên có thể chịu độ va đập cao và tăng tuổi thọ máy.
- Palăng xích kéo tay tích hợp chốt kép đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
- Có thể xoay 360 độ trong quá trình xử lý tình huống kéo vật nặng.

Thêm chú thích

Ưu điểm nổi trội của pa lăng xích kéo tay

- Vận tốc nhỏ và có tải trọng từ 0.5 – 5T
- Kết cấu nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ
- Sử dụng cực dễ dàng.
- Linh kiện máy chắc chắn, độ bền cao.
- Tuổi thọ cao và cực tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa

Ưu điểm nổi bật của Palăng xích kéo tay

Pa lăng xích kéo tay được sử dụng trong nhiều lĩnh vực đặc trưng như thi công công trình, nhà xưởng, nông nghiệp, bốc dỡ, nâng hàng hóa,…. Hiện nay tại siêu thị Hải Minh đang cung cấp và phân phối các dòng pa lăng xích kéo tay, tời điện, đầm thước, pa lăng xích, máy khoan từ, máy cắt rãnh tường,.. chính hãng của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Vital, Oshima, KCT, Nitto,... Các sản phẩm tại Hải Minh đều được nhập khẩu từ nước ngoài nên được đảm bảo về chất lượng và giá luôn rẻ hơn giá thị trường.

8 nhận xét:

  1. Khả năng chịu nhiệt độ cao, các bộ phận bên trong đều được tráng lớp chống ăn mòn để tăng tuổi thọ của thiết bị trong mọi điều kiện làm việc. Gia may cat be tong

    Trả lờiXóa
  2. Pa lăng xích kéo tay sử dụng sức người làm nguồn động lực để kéo vật lên cao hoặc theo hướng ngang. may dam coc

    Trả lờiXóa
  3. Pa lăng xích kéo tay được thiết kế nhỏ gọn, dễ vận chuyển, được sử dụng nhiều nhất với trọng tải < 30 tấn máy thái cây chuối

    Trả lờiXóa
  4. Các công trình xây dựng ứng dụng hầu hết các thiết bị máy móc, công nghệ cao nhằm tăng năng suất lao động và tiết kiệm nguồn nhân lực. máy cắt mỏ gà

    Trả lờiXóa
  5. Vận tốc nhỏ và có tải trọng từ 0.5 – 5T. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm thông tin về máy đóng sách, máy đóng gáy lò xo giá rẻ ngay khi có nhu cầu

    Trả lờiXóa
  6. Hoặc xem ngay máy ép plastic, máy ép plastic giá rẻ, máy ép nhựa plastic nếu muốn sử dụng ép hình ảnh gia đình, tài liệu.

    Trả lờiXóa
  7. Vận tốc nhỏ và có tải trọng từ 0.5 – 5T giá bán máy đầm cóc mikasa

    Trả lờiXóa
  8. Phát triển toàn diện các kỹ năng trong tiếng anh với khóa học học tiếng anh cho trẻ em mới bắt đầu cùng IGEMS

    Trả lờiXóa