Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Địa chỉ bán máy trộn bê tông uy tín Hà Nội

Bạn đang dự định đầu tư  một số loại máy móc cho công trình của mình. Máy móc là một tài sản cố định với mong muốn sử dụng lâu dài, bền, chất lượng. Vì thế, bạn băn khoăn không biết mua ở đâu uy tín Hà Nội. Bài viết về “Địa chỉ bán máy trộn bê tông uy tín Hà Nội” sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn.

Địa chỉ bán máy trộn bê tông uy tín Hà Nội

Máy trộn bê tông

Máy trộn bê tông là một  thiết bị không thể thiếu trong các công trình xây dựng đặc biệt là với công trình có quy mô vừa và lớn. Máy có công dụng tạo ra hỗn hợp bê tông đồng nhất từ những cốt liệu được định lượng theo hàm lượng cấp phối xác định trước.

Một số loại máy trộn bê tông phổ biến

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại máy trộn bê tông khác nhau làm chúng ta không biết phân biệt chúng như thế nào. Tùy vào mục đích sử dụng mà loại máy này được chia theo phương pháp trộn, theo phương pháp đổ bê tông ra khỏi thùng trộn, theo chế độ làm việc, theo hình dáng thùng trộn hay theo khả năng di chuyển của máy.
Máy trộn bê tông tự do
Chúng tôi xin được giới thiệu tới các bạn cách phân loại theo phương pháp trộn, sẽ có 2 loại:
- Máy trộn bê tông tự do: những cánh trộn được gắn trực tiếp vào thùng trộn, khi thùng trộn quay cánh trộn sẽ quay theo giúp trộn các cốt liệu tạo nên hỗn hợp bê tông. Loại này có cấu tạo khá đơn giản, tiêu hao ít năng lượng, nhưng thời gian trộn lâu và chất lượng bê tông không đồng đều.
- Máy trộn bê tông cưỡng bức: dòng máy này có thùng trộn cố định còn trục trộn trên có gắn các cánh trộn, khi trục quay cánh trộn khuấy đều hỗn hợp bê tông. Hỗn hợp bê tông được tạo ra có chất lượng tốt và đồng đều. Chỉ có một điểm trừ cho dòng máy này là kết cấu phức tạp và tiêu hao nhiều năng lượng khi dùng.

Nơi bán máy trộn bê tông uy tín hà nội

Máy trộn bê tông tại Siêu thị điện máy Hải Minh được đánh giá cao bởi nhà sản xuất và người dùng. Máy có độ bền cao, giá thành cạnh tranh, đem lại đạt hiệu quả tốt nhất trong việc trộn bê tông.
Hiện những sản phẩm máy trộn bê tông có bán tại công ty chúng tôi đa dạng mẫu mã, chủng loại để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng. Máy trộn kiểu nghiêng đổ nên dễ dàng sử dụng,  đạt hiệu quả cao trong trộn vật liệu, thuận tiện cho việc bảo dưỡng, bảo trì và dễ dàng vệ sinh. Với xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành tốt. 
Máy trộn bê tông tự hành
Máy có khả năng trộn những loại cốt liệu khô, lỏng, trộn vữa, xi măng với chất lượng tốt, các hạt trộn đều lẫn vào nhau làm tăng chất lượng của mẻ trộn do thùng trộn và cánh trộn bê tông được thiết kế vô cùng khoa học. Sản phẩm vận hành bằng motor điện hay có thể thay thế bằng động cơ diesel nên rất linh hoạt trong những công trình ở vùng sâu, hoặc ở nơi chưa có điện.
Ngoài máy trộn bê tông, siêu thị điện máy Hải Minh còn cung cấp nhiều loại máy móc, thiết bị phục vụ cho xây dựng hiệu quả như: các loại máy đầm cóc giá rẻ, máy cắt bê tông, máy cắt rãnh tường,…

Qua những thông tin được chia sẻ ở bài viết trên các bạn có nhu cầu mua hay thắc mắc về sản phẩm  hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và cung cấp các sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý nhất

9 nhận xét:

  1. Bạn đang dự định đầu tư một số loại máy móc cho công trình của mình. Máy móc là một tài sản cố định với mong muốn sử dụng lâu dài, bền, chất lượng. máy băm cỏ cho bò

    Trả lờiXóa
  2. Máy trộn bê tông là một thiết bị không thể thiếu trong các công trình xây dựng Pa lăng

    Trả lờiXóa
  3. Máy trộn bê tông là một thiết bị không thể thiếu trong các công trình xây dựng đặc biệt máy nghiền bột khô

    Trả lờiXóa
  4. Máy có khả năng trộn những loại cốt liệu khô, lỏng, trộn vữa, xi măng với chất lượng tốt. Xem thêm thông tin về máy đóng sách, máy đóng gáy lò xo giá rẻ ngay khi có nhu cầu

    Trả lờiXóa
  5. Phát triển toàn diện kỹ năng ngôn ngữ Tiếng Anh cho trẻ qua các khóa học học tiếng anh cho trẻ em youtube tại IGEMS ngay hôm nay

    Trả lờiXóa