Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Đôi nét về máy đầm bàn bê tông Tacom TPD-40EY

Ngày nay, máy đầm bàn được nhiều công trình xây dựng đưa vào sử dụng với nhiều đặc tính ưu việt. Tuy nhiên, không phải ai cũng đều hiểu về cấu tạo, ưu điểm của loại máy này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Đôi nét về máy đầm bàn bê tông Tacom TPD-40EY qua bài viết dưới đây nhé.
Máy đầm bàn bê tông Tacom TPD-40EY

Công dụng của máy đầm bàn Tacom TPD-40EY

Công dụng chính của hầu hết các dòng máy đầm bàn là đầm bề mặt bê tông. Đây là một thiết bị khá hiện đại không thể thiếu trong quá trình thi công nền, sàn… Máy đầm bàn Tacom TPD-40EY đem đến chất lượng bê tông chắc, khả năng đầm mạnh mẽ, tiết kiệm chi phí cho các công trình .
Máy đầm bàn bê tông ngày càng được nhiều chủ đầu tư, chủ công trình tin tưởng sử dụng nhiều hơn. Là một trong số thiết bị gắn bó lâu dài với các công trình xây dựng.
Máy sử dụng động cơ Robin EY80D chạy xăng 4 kỳ với bình chứa nhiên liệu lớn tới 1.5l, di chuyển dễ dàng trên công trường hay di chuyển từ công trình này tới công trình khác mà không phụ thuộc vào nguồn điện. Tiếng ồn thấp, khí thải ít giúp bảo vệ môi trường, đặc biệt tiêu hao nhiên liệu ít đem lại giá trị kinh tế cho chủ sở hữu.
Máy đầm bàn có khả năng đầm mạnh mẽ, tiết kiệm chi phí
Thông số kỹ thuật:
  • Đầm bàn Tacom TPD-40EY (TPD – 40RF)
  • Động cơ Robin EY80D 4 kỳ chạy xăng
  • Công suất 1.5/2.0KW
  • tần số đập 5500 lần/phút
  • lực đập 0.6 tấn/lần giật
  • tốc độ di chuyển 1.00~1.20 km/h
  • Bảo hành 6 tháng
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Tình trạng: Hàng mới 100%

Ưu điểm của máy đầm bàn Honda

Máy sử dụng nhiên liệu xăng đơn giản và tiết kiệm, có khả năng đầm mạnh, chặt, với tốc độ rất nhanh và hiệu suất cũng khá tốt. Với chức năng tạo ra được một bề mặt bê tông, đất đá rắn chắc và ổn định nên máy đầm bàn Tacom TPD-40EY ngày càng không thể thiếu trong các hạng mục thi công nền sàn. Ngoài ra, cấu tạo và cách dùng máy đầm bàn dễ dàng nên bất kỳ ai cũng có thể sử dụng thiết bị này.
Máy nhỏ gọn dễ dàng di chuyển
Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển ở nhiều nơi khác nhau tùy theo nhu cầu máy và có khả năng đầm chặt ở nơi vị trí chật hẹp, mương rãnh,..... Máy đầm bàn được siêu thị điện máy Hải Minh nhập khẩu từ Nhật Bản, Trung Quốc là các thương hiệu nổi tiếng chất lượng khá cao và ổn định.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều máy móc thiết bị xây dựng khác như: máy tời điện, máy đầm cóc giá rẻ, máy đầm dùi,…

Qua thông tin được chia sẻ ở bài viết trên hy vọng sẽ giúp các bạn phần nào hiểu hơn về dòng máy đầm bàn. Nếu bạn có nhu cầu mua hay thắc mắc về sản phẩm hãy liên hệ ngay với chúng tôi TP. Hồ Chí Minh: 08.3510.2786 - TP. Hà Nội: 04.3221.6365 - TP. Hải Phòng: 0313.528.299 để được tư vấn và giải đáp.

8 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn bài viết hay và hữu ích quá may nghien bot kho

    Trả lờiXóa
  2. Máy đầm bàn Tacom TPD-40EY đem đến chất lượng bê tông chắc, khả năng đầm mạnh mẽ, tiết kiệm chi phí cho các công trình .
    may toi dien

    Trả lờiXóa
  3. Ngày nay, máy đầm bàn được nhiều công trình xây dựng đưa vào sử dụng với nhiều đặc tính ưu việt. máy cắt mỏ gà

    Trả lờiXóa
  4. Máy sử dụng động cơ Robin EY80D chạy xăng 4 kỳ với bình chứa nhiên liệu lớn tới 1.5l, Pa lăng xích kéo tay

    Trả lờiXóa
  5. Máy đầm bàn được siêu thị điện máy Hải Minh nhập khẩu từ Nhật Bản, Trung Quốc là các thương hiệu nổi tiếng chất lượng khá cao và ổn định.Ngoài ra, bạn có thể xem thêm thông tin về máy đóng sách, máy đóng gáy lò xo giá rẻ ngay khi có nhu cầu

    Trả lờiXóa
  6. Máy sử dụng nhiên liệu xăng đơn giản và tiết kiệm, có khả năng đầm mạnh, chặt, với tốc độ rất nhanh và hiệu suất cũng khá tốt. Cùng xem thêm thông tin về đầu đọc mã vạch giá rẻ, đầu đọc mã vạch khi có nhu cầu sử dụng

    Trả lờiXóa
  7. Máy sử dụng động cơ Robin EY80D chạy xăng 4 kỳ với bình chứa nhiên liệu lớn tới 1.5l giá máy tời xây dựng

    Trả lờiXóa