Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

Hướng dẫn lựa chọn máy mài sàn bê tông đúng cách

Một sản phẩm đang được ưa chuộng hiện nay với tên gọi máy mài sàn bê tông giúp đánh bóng nền bê tông hoặc đánh bóng mặt sàn trong các công trình xây dựng. Bài viết sau sẽ giúp các bạn lựa chọn máy tốt nhất.

Hướng dẫn lựa chọn máy mài sàn bê tông đúng cách

Máy mài sàn bê tông

Máy mài sàn bê tông là loại máy giúp hỗ trợ làm trơn nhẵn bề mặt bê tông trong các nhà máy, tòa nhà, công trình với số lượng thời gian ngắn.

Được dùng kết hợp những công cụ đĩa mài mòn, đĩa mài bê tông hợp kim…để tạo ra mặt nền bê tông đẹp, bóng. Máy mài sàn bê tông cầm tay được dùng ở nơi nhỏ hoặc nằm ngoài phạm vi của máy mài sàn công nghiệp. Người dùng sẽ lựa chọn các loại đĩa khác nhau cho máy mài sàn: đĩa mài kim cương, bàn chải, sơn nền
Máy mài sàn bê tông

Hướng dẫn lựa chọn máy mài sàn bê tông

Tùy vào yêu cầu, mục đích sử dụng người ta lựa chọn máy mài sàn bê tông phù hợp:

- Trọng lượng của máy mài sàn thường khá lớn: 100-800kg (đối với máy mài sàn công nghiệp). Trọng lượng lớn sẽ giúp cho quá trình mài nhanh hơn, nhưng tiêu hao nhiều năng lượng hơn, vì thế bạn cần tính toán, cân nhắc kỹ để lựa chọn.
- Công suất máy mài sàn công nghiệp có thể thay đổi từ 2Hp đến 15Hp. Đối với diện tích nhỏ, nên dùng máy mài có công suất khoảng 2-5Hp.
Máy mài sàn trọng lượng càng lớn thì quá trình mài càng nhanh
- Một số loại máy có tích hợp với máy hút bụi bê tông vô cùng tiện lợi
- Máy được trang bị hộp biến tần giúp thay đổi vòng quay của motor thuận lợi cho quá trình mài, đánh bóng mặt sàn.
- Tốt nhất bạn nên dùng máy mài sàn được trang bị hộp số , chịu nhiệt ở tốc độ cao.

Máy mài sàn bê tông DMS 350

Với đường kính đĩa mài lên đến 350mm, sản phẩm máy mài sàn bê tông DMS 350 mang lại tốc độ làm việc nhanh chóng tại các công trình xây dựng. Sản phẩm phù hợp với mọi công trình xây dựng có diện tích dù lớn hay nhỏ cùng tốc độ đĩa quay lên tới 2150 vòng / phút. Hiệu suất mài thô và mài tinh của máy đánh bóng sàn bê tông DMS350 cao hơn so với các dòng máy cùng loại. Là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Máy mài sàn bê tông DMS 350
Thông số kỹ thuật :
  • Đường kính đĩa mài    350mm
  • Tốc độ quay mài          2150r/min
  • Hiệu suất mài thô        20 – 30m2/h
  • Hiệu suất mài tinh       50 – 70m2/h
  • Tuổi thọ đĩa mài          2000 – 3500m2/ đĩa đơn
  • Công suất động cơ      3KW
  • Model động cơ            Y132S1 – 2
  • Nguồn cấp       380V
  • Kích thước      1320 x 460 x 750mm
  • Trọng lượng    150
Trên đây là một vài thông tin hữu ích chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn. Chúc các lựa chọn được chiếc máy phù hợp với công việc của mình.

9 nhận xét:

  1. Máy mài sàn bê tông là loại máy giúp hỗ trợ làm trơn nhẵn bề mặt bê tông trong các nhà máy, tòa nhà, công trình với số lượng thời gian ngắn.
    giá máy đục rãnh tường

    Trả lờiXóa
  2. Lựa chọn như nào cho chính xác được bạn may xoi dat

    Trả lờiXóa
  3. - Công suất máy mài sàn công nghiệp có thể thay đổi từ 2Hp đến 15Hp. Đối với diện tích nhỏ, nên dùng máy mài có công suất khoảng 2-5Hp.
    may che bien thuc an gia suc

    Trả lờiXóa
  4. Máy mài sàn bê tông là loại máy giúp hỗ trợ làm trơn nhẵn bề mặt bê tông trong các nhà máy, tòa nhà, công trình với số lượng thời gian ngắn.
    máy thái cây chuối

    Trả lờiXóa
  5. Máy mài sàn bê tông là loại máy giúp hỗ trợ làm trơn nhẵn bề mặt bê tông trong các nhà máy, tòa nhà, công trình với số lượng thời gian ngắn. máy phay rãnh tường

    Trả lờiXóa
  6. Phát triển toàn diện kỹ năng ngôn ngữ Tiếng Anh cho trẻ qua các khóa học học tiếng anh cho trẻ em lớp 4 tại IGEMS ngay hôm nay

    Trả lờiXóa
  7. Tham khảo thêm các khóa học học tiếng anh 1 kèm 1 online cho người đi làm và trẻ em tại IGEMS

    Trả lờiXóa