Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Giới thiệu về máy uốn sắt

Tại các công trình xây dựng đều sử dụng máy uốn sắt, đây được xem là phương pháp tối ưu, tiết kiệm được chi phí, sức lao động. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về loại máy này qua bài viết dưới đây nhé.


Giới thiệu về máy uốn sắt

Máy uốn sắt là gì?

Máy uốn sắt là thiết bị được dùng trong ngành vật liệu xây dựng, nhằm mục đích lắp ráp trên một phôi sắt có độ cong khác nhau.

Máy dùng để uốn sắt thép theo một đường thẳng hoặc xoay di chuyển. Máy uốn sắt thép hay máy bẻ sắt thép có tính linh hoạt cao và thời gian cài đặt khá dễ dàng. Máy tạo ra các thành phẩm với độ chính xác cao và hiệu quả cũng như các bộ phận sản xuất hàng loạt một cách kinh tế .

Máy uốn sắt

Nguyên lý hoạt động

Theo thống kê, một chiếc máy uốn sắt có hiệu suất bằng 5- 7 người. Máy bẻ đai có khả năng duỗi thẳng thép từ phôi thép cuộn đường kính Ø6 hoặc Ø8. Sau khi khối lượng sắt đã được máy duỗi thẳng, sắt được đưa tới hệ thống bẻ đai.

Hệ thống bẻ đai sẽ đo kích thước đai thép, người thợ điều khiển máy sẽ di chuyển cảm biến được để lựa chọn kích thước. Khi đó chiếc máy bẻ đai sắt tự động sẽ hoạt động để uốn đai sắt theo yêu cầu và tách rời các đai thành phẩm. Người sử dụng chỉ  cần nhập vào máy kích thước đai thép, máy sẽ tự động uốn duỗi.

Nguyên lý hoạt động của máy uốn sắt

Hiện nay, mọi chiếc máy uốn sắt liên tục được cải tiến: sáng tạo và thông minh hơn. Được thiết kế và điều khiển bởi  lập trình PLC và hoạt động với chế độ hoàn toàn tự động hoặc bán tự động giúp người dùng tiết kiệm được thời gian, công sức, nguyên liệu.

Chiếc máy làm đai sắt tự động có hình dáng gọn nhẹ, thích hợp với tính chất cơ động trong môi trường xây dựng, không chiếm nhiều diện tích khi hoạt động ở công trình.

Trên đây là những thông tin về máy cắt sắt mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn, nếu các bạn có thắc mắc hay cần tư vấn hãy liên lạc ngay với Siêu thị điện máy Hải Minh theo Hotline TP. Hồ Chí Minh: 08.3510.2786 - TP. Hà Nội: 04.3221.6365 - TP. Hải Phòng: 0313.528.299 để được giải đáp nhé.


9 nhận xét:

  1. Chiếc máy làm đai sắt tự động có hình dáng gọn nhẹ
    Palang xich dien

    Trả lờiXóa
  2. đang muốn mua dòng máy này nhờ ad tư vấn thêm
    máy cắt rãnh tường

    Trả lờiXóa
  3. Máy uốn sắt là gì vậy bạn, nó có tác dụng gì không ạ gia may xoi dat

    Trả lờiXóa
  4. Máy uốn sắt là thiết bị được dùng trong ngành vật liệu xây dựng, nhằm mục đích lắp ráp trên một phôi sắt có độ cong khác nhau.
    gia may thai cay chuoi

    Trả lờiXóa
  5. Máy dùng để uốn sắt thép theo một đường thẳng hoặc xoay di chuyển. Máy uốn sắt thép hay máy bẻ sắt thép có tính linh hoạt cao và thời gian cài đặt khá dễ dàng may đam ban

    Trả lờiXóa
  6. Phát triển toàn diện kỹ năng ngôn ngữ Tiếng Anh cho trẻ qua các khóa học hoc tieng anh cho tre em lop 3 tại IGEMS ngay hôm nay

    Trả lờiXóa
  7. Tham khảo thêm các khóa học học tiếng anh trực tuyến cho người đi làm và trẻ em tại IGEMS

    Trả lờiXóa
  8. Tham khảo thêm các khóa học tiếng anh 1 kèm 1 cho người đi làm và trẻ em tại IGEMS

    Trả lờiXóa