Thứ Sáu, 15 tháng 6, 2018

Lý Do Sử Dụng Pa Lăng Xích Thay Tời Điện


Để nâng hạ vật nặng lên cao xuống thấp người ta thường sử dụng Pa lăng xích và tời điện. Đây là 2 dòng thiết bị được dùng khá nhiều tại nhà kho, nhà xưởng, bến bãi,... để nâng hạ hàng hóa, máy móc thiết bị.
Lý do sử dụng Pa lăng xích thay tời điện
 >>> Bài viết quan tâm: Đánh giá chất lượng máy cắt bê tông KC16
Tuy nhiên, Pa lăng và tời điện vẫn có những ứng dụng riêng, nâng vật có tải trọng khác nhau và trong điều kiện khác nhau. Vậy Lý do sử dụng Pa lăng xích thay tời điện là gì mời bạn đọc cùng Hải Minh tìm hiểu qua bào viết dưới đây.

So sánh đặc điểm của tời điện và pa lăng xích

- Về cấu tạo
Điểm khác nhau cơ bản nhất của tời điện và pa lăng xích là dây kéo vật: pa lăng xích có sợi xích chắc chắn và tốc độ kéo vật chậm, còn tời điện có cấu tạo bởi dây cáp giúp tốc độ kéo vật nhanh gấp 6-8 lần pa lăng xích.

Hai thiết bị đều có những ưu nhược điểm khác nhau cần tùy vào nhu cầu và điều kiện thực tế để chọn thiết bị phù hợp. Với cấu tạo dây xích chắc chắn hơn dây cáp nên pa lăng xích thường được ưu tiên dùng để nâng hạ vật có khối lượng lớn đem lại sự an toàn cho người sử dụng.
Cấu tạo của pa lăng xích
- Tốc độ nâng hạ
Sự khác nhau về cấu tạo của dây xích và dây cáp dẫn đến tốc độ nâng hạ của tời điện và pa lăng cũng khác nhau, pa lăng xích có tốc độ nâng hạ thấp hơn tời điện nhiều lần, để đảm bảo an toàn do nâng vật có tải trọng lớn nên cấu tạo pa lăng xích cho vận tốc nhỏ hơn.

Các loại pa lăng xích phổ biến hiện nay

Để phục vụ nhu cầu sử dụng khác nhau của từng người dùng nhiều loại tời điện và pa lăng được ra đời. Dưới đây là các loại Pa lăng xích được dùng phổ biến hiện nay có 3 loại chủ yếu: 2 loại dùng sức người để hoạt động và 2 loại dùng điện năng.
- Pa lăng xích kéo tay
Pa lăng xích kéo tay có khả năng kéo vật nặng dưới 30 tấn, chiều dài dây xích dài khoảng từ 3 -15 mét.
Pa lăng xích kéo tay
- Pa lăng xích lắc tay
Pa lăng xích lắc tay là công cụ được sử dụng cho một số lĩnh vực: bảo trì thiết bị công nghiệp, xây dựng, các xưởng cơ khí,...
Pa lăng xích lắc tay
- Pa lăng xích điện
Đây là loại Pa lăng được dùng cố định tại nhà kho, xưởng có tính cố định và không di chuyển nhiều như palang xích kéo tay.
Pa lăng xích điện
- Pa lăng cáp điện
Pa lăng cáp điện là dòng Pa lăng được treo trên cao có khả năng di chuyển trái phải dọc theo thanh ray hoặc dầm chữ I.
Pa lăng cáp điện
Siêu thị điện máy Hải Minh là công ty chuyên cung cấp phân phối trực tiếp máy xây dựng hàng đầu hiện nay, chuyên cung cấp các loại máy móc như máy tời điện, pa lăng xích, máy trộn bê tông,... luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất.

9 nhận xét:

  1. Vậy Lý do sử dụng Pa lăng xích thay tời điện là gì mời bạn đọc cùng Hải Minh tìm hiểu qua bào viết dưới đâymáy cắt cành trên cao

    Trả lờiXóa
  2. Điểm khác nhau cơ bản nhất của tời điện và pa lăng xích là dây kéo vật: pa lăng xích có sợi xích chắc chắn và tốc độ kéo vật chậm
    máy đầm bàn bê tông

    Trả lờiXóa
  3. Đây là loại Pa lăng được dùng cố định tại nhà kho, xưởng có tính cố định và không di chuyển nhiều như palang xích kéo tay.
    máy hút ẩm

    Trả lờiXóa
  4. Vậy Lý do sử dụng Pa lăng xích thay tời điện là gì mời bạn đọc cùng Hải Minh tìm hiểu qua bào viết dưới đây. máy nghiền bột

    Trả lờiXóa
  5. Với cấu tạo dây xích chắc chắn hơn dây cáp nên pa lăng xích thường được ưu tiên. máy uốn ống thép

    Trả lờiXóa
  6. Pa lăng cáp điện là dòng Pa lăng được treo trên cao có khả năng di chuyển trái phải dọc theo thanh ray hoặc dầm chữ I. máy mài sàn công nghiệp

    Trả lờiXóa
  7. Pa lăng xích điện: Đây là loại Pa lăng được dùng cố định tại nhà kho, xưởng may hut am cong nghiep

    Trả lờiXóa
  8. Sự khác nhau về cấu tạo của dây xích học tiếng anh online cho bé 5 tuổi và dây cáp dẫn đến tốc độ nâng hạ của tời điện

    Trả lờiXóa
  9. Con hết tự ti, chán nán khi học tiếng anh ngay tại học tiếng anh qua zoom miễn phí IGEMS sau 1 tháng

    Trả lờiXóa