Thứ Sáu, 29 tháng 6, 2018

Cách Chọn Mua Máy Hút Ẩm Cho Nhà Kho, Tầng Hầm


Mỗi khi mùa nồm ẩm tới khu vực dễ bị nấm mốc tấn công nhất chính là tầng hầm, nhà kho và nhà để xe. Việc chọn mua một máy hút ẩm cho những khu vực này là một giải pháp chống mốc tuyệt vời giúp đồ dùng và kết cấu của toàn bộ ngôi nhà không bị phá hủy và xuống cấp. Vậy cách chọn mua máy hút ẩm cho nhà kho, tầng hầm ra sao hãy cùng Hải Minh tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Cách chọn mua máy hút ẩm cho nhà kho, tầng hầm
>>> Tin liên quan: Cách chọn mua máy hút ẩm cho nhà có diện tích rộng
Máy hút ẩm có chức năng cơ bản là loại bỏ độ ẩm dư thừa, giúp cân bằng độ ẩm và nâng cao chất lượng không khí trong tầng hầm nhà bạn.

Chọn máy hút ẩm có công suất bao nhiêu?

Chọn mua máy hút ẩm cho tầng hầm, nhà kho không giống với cách chọn mua cho phòng ngủ hay phòng khách. Bởi độ ẩm tại các khu vực này cao hơn gấp nhiều lần so với bên ngoài nên yêu cầu một dòng máy có công suất hút ẩm lớn. 

Model công suất hút ẩm lớn trong khoảng 75 lon độ ẩm tại một thời điểm. Nếu khu vực cần sử dụng máy hút ẩm của bạn có các dấu hiệu như xuất hiện vũng nước trên thảm, nấm mốc chân tường thì nên chọn dòng máy hút ẩm công nghiệp có công suất lớn. Nếu chỉ có mùi ẩm mốc thì có thể chọn máy có công suất trung bình.
Chọn máy hút ẩm có công suất bao nhiêu?

Kiểm tra mức tiếng ồn của máy hút ẩm

Thường thì khu vực nhà kho sẽ không cần quan tâm quá đến mức tiếng ồn của máy. Tuy nhiên, nếu khu vực đó được sử dụng như một nơi sinh sống và để nhiều người làm việc thì nên chú ý tới mức tiếng ồn an toàn của máy hút ẩm.

Mức độ tiếng ồn của máy hút ẩm được đo bằng decibel. Mức an toàn nhất cho sức khỏe người là từ 55 đến 67 decibel. Với những dòng máy có mức tiếng ồn thấp hơn thì sẽ chạy êm và an toàn hơn.
Kiểm tra mức tiếng ồn của máy hút ẩm

Hệ thống thoát nước và cấu tạo của máy hút ẩm

Để sử dụng cho khu vực tầng hầm thì những dòng máy hút ẩm công nghiệp có lắp đặt hệ thống thoát nước tự động giúp chúng ta không phải đổ nước thường xuyên và chú ý tới tình trạng ngăn chứa nước bị đầy.

Ngoài ra, chúng ta cần xem xét đến kích thước, cấu tạo và tính di động của một chiếc máy khi mua. Nếu nơi đặt máy hút ẩm khó di chuyển máy vào thì không nên chọn máy có trọng lượng nặng, mà cần chọn máy có trọng lượng trung bình và có bánh xe di chuyển sẽ giúp bạn di chuyển máy dễ dàng xung quanh tầng hầm.
Hệ thống thoát nước và cấu tạo của máy hút ẩm
Để chọn mua được các sản phẩm máy hút ẩm giá rẻ, máy hút ẩm công nghiệp, máy hút ẩm gia đình chất lượng chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn đơn vị uy tín, chế độ bảo hành lâu dài. 
Siêu thị điện máy Hải Minh là một gợi ý cho bạn, đây là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh – xử lý ẩm uy tín, chế độ bảo hành tốt, luôn đem đến những sản phẩm chất lượng nhất đến khách hàng.

10 nhận xét:

  1. Máy hút ẩm có chức năng cơ bản là loại bỏ độ ẩm dư thừa, giúp cân bằng độ ẩm và nâng cao chất lượng không khí trong tầng hầm nhà bạn.. may do do am ngu coc

    Trả lờiXóa
  2. Siêu thị điện máy Hải Minh là một gợi ý cho bạn, đây là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh – xử lý ẩm uy tín. máy đo nhiệt độ độ ẩm

    Trả lờiXóa
  3. Bởi độ ẩm tại các khu vực này cao hơn gấp nhiều lần so với bên ngoài nên yêu cầu một dòng máy có công suất hút ẩm lớn.
    máy phát điện chạy xăng

    Trả lờiXóa
  4. Máy hút ẩm có chức năng cơ bản là loại bỏ độ ẩm dư thừa, giúp cân bằng độ ẩm và nâng cao chất lượng không khí trong tầng hầm nhà bạn.
    máy giặt thảm gia đình

    Trả lờiXóa
  5. ức an toàn nhất cho sức khỏe người là từ 55 đến 67 decibel
    May toi dien mini

    Trả lờiXóa
  6. Việc chọn mua một máy hút ẩm cho những khu vực này là một giải pháp chống mốc tuyệt vời . máy uốn ống

    Trả lờiXóa
  7. Nếu nơi đặt máy hút ẩm khó di chuyển máy vào thì không nên chọn máy có trọng lượng nặng . máy mài sàn

    Trả lờiXóa
  8. Việc chọn mua một máy hút ẩm cho những khu vực này là một giải pháp chống mốc tuyệt vời máy bơm vữa

    Trả lờiXóa
  9. Mức an toàn nhất cho sức khỏe người là từ 55 đến 67 decibel máy hút ẩm chính hãng

    Trả lờiXóa
  10. Để trẻ có được môi trường học tiếng Anh chuẩn nhất ngay từ đầu hãy tham khảo các khóa học link học tiếng anh cho trẻ em tại IGEMS ngay hôm nay!

    Trả lờiXóa