Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Những Tính Năng Cần Biết Khi Chọn Mua Máy Hút Ẩm


Khi chọn mua máy hút ẩm chúng ta thường nhìn vào thương hiệu, giá cả, kích thước mà không quan tâm nhiều tới kiểu dáng và chất lượng. Những tính năng cần biết khi chọn mua máyhút ẩm ở bài viết sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy tốt nhất.
Những tính năng cần biết khi chọn mua máy hút ẩm
>>> Tin liên quan: Cách dùng máy hút ẩm hiệu quả khi trời nồm

Máy hút ẩm có hệ thống thoát nước trực tiếp ra ngoài

Việc kiểm tra và làm sạch ngăn chứa nước trong máy thường xuyên đôi khi sẽ làm tốn thời gian của những gia đình bận rộn. Vì thế, dòng máy có hệ thống thoát nước trực tiếp ra bên ngoài sẽ hữu ích hơn như các loại máy hút ẩm công nghiệp hoặc máy hút ẩm gia đình công suất trung bình và công suất lớn.
Có thể tham khảo các Model có tính năng này như: máy hút ẩm EDISON ED-12B, Edison ED-16B, máy hút ẩm dân dụng Fujie HM-630EB, Fujie HM-650EB.....
Máy hút ẩm có hệ thống thoát nước trực tiếp ra ngoài
Trong một số trường hợp tuy máy có tính năng này nhưng không có phụ kiện ống xả thải đi kèm, nên khi mua hàng phải chú ý đến phụ kiện máy để mua thêm (nếu cần).

Máy hút ẩm có chức năng tự động xả tuyết

Máy hút ẩm có chức năng tự động xả tuyết dành cho nơi có nhiệt độ thấp và những năm gần đây được bán khá phổ biến tại Việt Nam. Những dòng máy có chức năng này giúp máy hoạt động hiệu quả và an toàn khi nhiệt độ ngoài trời giảm sâu. Không xảy ra hiện tượng đóng tuyết ở bộ phận dàn tuyết của máy.

Những mẫu máy hút ẩm gia đình Edison có tính năng này nên nếu bạn chọn sản phẩm của thương hiệu này thì hoàn toàn yên tâm sử dụng máy khi nhiệt độ ngoài trời quá lạnh.
Máy hút ẩm Edison ED - 12B

Máy hút ẩm có khả năng vận hành tự động

Không phải người dùng nào cũng có thời gian kiểm tra và cài đặt máy thường xuyên. Vì thế, tính năng vận hành tự động chúng ta chỉ cần cài đặt máy 1 lần để duy trì độ ẩm tại nơi cần tách ẩm.
Những dòng máy hút ẩm có tính năng này sẽ tự động đo được độ ẩm không khí và điều chỉnh bật/tắt để duy trì độ ẩm như cài đặt. Vì thế, thay vì liên tục theo dõi máy, bạn có thể “bỏ quên” thiết bị trong một khoảng thời gian mà không lo máy không hút ẩm hay hút ẩm quá nhiều.
Máy hút ẩm có khả năng vận hành tự động

Dây điện tự thu hồi, chức năng hẹn giờ và bánh xe di chuyển

- Máy hút ẩm có tính năng tự thu hồi dây điện giúp tiết kiệm không gian và hạn chế sự cố hỏng hóc xảy ra như chuột cắn, va vấp, đứt dây.. trong khi không sử dụng.
- Hẹn giờ: cho phép chúng ta để máy tự bật / tắt trong  khoảng thời gian nhất định khi cài đặt, giúp tiết kiệm điện khá hiệu quả.
- Bánh xe di chuyển: khi mua máy hút ẩm công suất lớn như máy hút ẩm công nghiệp thay vì phải xách lên - máy có hệ thống bánh xe sẽ giúp di chuyển đến những nơi cần hút ẩm nhanh chóng, nhẹ và an toàn hơn.
Máy hút ẩm có bánh xe di chuyển 
Trên đây là những thông tin cần biết khi chọn mua máy hút ẩm mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn đọc. Để biết thêm những thông tin hữu ích về máy hút ẩm hãy theo dõi bài viết của chúng tôi thường xuyên nhé.

7 nhận xét:

  1. Có thể tham khảo các Model có tính năng này như: máy hút ẩm EDISON ED-12B, Edison ED-16B
    máy hút ẩm

    Trả lờiXóa
  2. Có thể tham khảo các Model có tính năng này như: máy hút ẩm EDISON ED-12B, Edison ED-16B, máy hút ẩm dân dụng Fujie HM-630EB, Fujie HM-650EB.....
    may giat tham

    Trả lờiXóa
  3. Máy hút ẩm có chức năng tự động xả tuyết dành cho nơi có nhiệt độ thấp và những năm gần đây được bán khá phổ biến tại Việt Nam
    may dam coc

    Trả lờiXóa
  4. máy hút ẩm công nghiệp hoặc máy hút ẩm gia đình công suất trung bình và công suất lớn may thai chuoi

    Trả lờiXóa
  5. khi mua máy hút ẩm công suất lớn như máy hút ẩm công nghiệp thay vì phải xách lên. Máy mài sàn hút bụi

    Trả lờiXóa
  6. Máy hút ẩm có chức năng tự động xả tuyết máy hút ẩm công nghiệp giá rẻ

    Trả lờiXóa