Thứ Năm, 27 tháng 4, 2017

Cách chọn lưỡi cắt cho máy cắt bê tông

Người từng dùng máy cắt bê tông không phải ai cũng biết cách chọn mua lưỡi cắt của nó khi bị hỏng, người mua sẽ bị chọn sai sản phẩm hay sản phẩm đấy không đúng yêu cầu. Với kinh nghiệm bán hàng lâu năm, chúng tôi xin chia sẻ tới các bạn bài viết sau giúp các bạn có thể mua được sản phẩm phù hợp với mình nhất.
Lưỡi cắt bê tông

I. Lưỡi cắt bê tông

Lưỡi cắt bê tông là một trong số bộ phận không thể thiếu của máy cắt bê tông. Đây cũng là bộ phận làm việc trực tiếp và tiếp xúc với mặt đường nhiều nhất nên rất dễ bị hỏng và cần thay thế nhất.

II. Cách chọn mua lưỡi cắt bê tông

1. Chọn lưỡi cắt bê tông dùng để cắt khô hoặc ướt phù hợp.

Việc đầu tiên cần làm là xác định mục đích lưỡi cắt của mình dùng để cắt khô hay ướt.
Các lưỡi cắt bê tông dùng để cắt khô được thiết kế đặc biệt và khác với lưỡi cắt ướt.
Với lưỡi cắt kim cương thiết kế thì có lưỡi cắt dạng vành tròn không rãnh hay dùng để cắt ướt còn các loại còn lại thì dùng để cắt khô.
Với lưỡi cắt kim cương được hàn thì lưỡi kim cương hàn bạc chỉ dùng cho cắt bê tông ướt, nếu muốn cắt khô phải dùng lưỡi cắt kim cương hàn laser. Nhưng lưỡi cắt kim cương hàn laser cũng có thể cắt ướt được, tuy nhiên sẽ có thiết kế khác chuyên dụng cho việc cắt ướt.
Lựa chọn lưỡi cắt bê tông tùy từng loại máy
Nói chung, các loại lưỡi cắt dùng để cắt khô cũng có thể cắt ướt được, nhưng nếu lưỡi cắt kim cương chuyên dụng để cắt ướt được dùng với lượng nước không đủ hoặc có thể là cắt khô, lưỡi cắt sẽ bị nóng quá và hư hại, nghiêm trọng hơn sẽ bị gãy và văng ra, gây nguy hiểm cho người thợ và mọi người xung quanh.
Vì thế, khi mua hàng Quý khách nên nói rõ cho người bán biết rằng mình cần lưỡi kim cương có khả năng cắt khô hay cắt ướt để được tư vấn và lựa chọn cho loại lưỡi cắt phù hợp.

2. Chọn lưỡi cắt cho phù hợp với loại máy cắt bê tông và chiều sâu cắt.

Tùy từng loại máy cắt bê tông sẽ dùng một loại lưỡi khác nhau nên điều đầu tiên các bạn nên biết mình đang sử dụng loại máy cắt gì để được nhà cung cấp tư vấn loại lưỡi cho phù hợp. Chúng tôi xin nêu ra lưỡi cắt cho 3 loại máy thường dùng để cắt đường bê tông hay đường nhựa thông dụng như sau :
Lưỡi cắt bê tông D350
  • ·        Với máy cắt bê tông KC12 - dùng lưỡi D350 - D400
  • ·        Với máy cắt đường KC16 - Dùng lưỡi D350 -D450
  • ·        Với máy cắt đường KC20 - Dùng lưỡi D450 - 500
Qua bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ cách chọn cơ bản cho một số loại lưỡi cắt bê tông phù hợp với mục đích và yêu cầu sử dụng của các bạn.
Để được tư vấn chi tiết hơn các bạn hãy liên hệ theo địa chỉ Hotline 04.3221.6365 để được chúng tôi tư vấn giải đáp thắc mắc trực tiếp
Xin trân trọng cảm ơn !

7 nhận xét:

  1. Ôi vậy đã lựa chọn được loại phù hợp rồi
    máy tời mặt đất

    Trả lờiXóa
  2. Lưỡi cắt cho máy bê tông tiện lợi thật máy xới đất

    Trả lờiXóa
  3. giờ thì đã biết cách chọn lưỡi cắt cho phù hợp với loại máy cắt bê tông Pa lang xich dien

    Trả lờiXóa
  4. Chọn lưỡi cắt như nào cho phù hợp vậy ạ máy nghiền bột khô

    Trả lờiXóa
  5. Nói chung, các loại lưỡi cắt dùng để cắt khô cũng có thể cắt ướt được, nhưng nếu lưỡi cắt kim cương chuyên dụng để cắt ướt được dùng với lượng nước không đủ giá máy cắt bê tông nhựa

    Trả lờiXóa
  6. Phát triển toàn diện kỹ năng ngôn ngữ Tiếng Anh cho trẻ qua các khóa học học phát âm tiếng anh cho trẻ em tại IGEMS ngay hôm nay

    Trả lờiXóa
  7. Tham khảo thêm các khóa học lớp học tiếng anh online cho người đi làm và trẻ em tại IGEMS

    Trả lờiXóa