Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Các loại tời điện 200kg tốt nhất hiện nay

Để phục vụ cho mục đích công việc ngày nay các dòng máy tời điện được ra đời với nhiều tải trọng khác nhau như tời điện 100kg, 200kg, 300kg, tời điện 500kg, 1 tấn, tời điện 2 tấn, 3 tấn, .... cho từng vật liệu, hàng hóa. Bài viết sau chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn Các loại tời điện 200kg tốt nhất hiện nay.

Các loại tời điện 200kg tốt nhất hiện nay
Bài viết quan tâm: Top 4 loại tời điện mini cầm tay phổ biến hiện nay.

Máy tời điện Yamafuji YM200A

Yamafuji được biết đến là thương hiệu toàn cầu, của Nhật Bản chuyên về sản xuất các thiết bị điện tử trong đó máy tời điện các loại tời mặt đất, tời xây dựng, được người dùng đánh giá cao. Máy tời điện Yamafuji thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng hiện nay.

Tời điện có công suất hoạt động 510W, có thể nâng vật có thể tải trọng từ 100 – 200kg, chiều dài dây cáp 20m chắc chắn và bền bỉ, có thể kéo một vật lên độ cao từ 6 – 12m.

Tời điện Vital Pa200

Tời điện VITAL PA200 có công suất hoạt động 510W, có thể nâng vật có thể tải trọng từ 100 – 200kg, dây cáp chắc chắn đảm bảo có thể nâng vật lên cao 12m, quý khách có thể nối dây dài 20 – 30m theo nhu cầu công việc. Tốc độ kéo cực nhanh 10m/ phút giúp quá trình thi công, kéo hạ nhanh chóng hơn.

Tời điện Vital Pa200
Thiết bị được sử dụng để kéo thiết bị lên cao, kéo ngang, kéo nghiêng, nâng hạ cố định….Thường dùng để vận chuyển nâng hạ hàng hóa trong các ngành sản xuất máy móc, xây dựng các công trình, ngành thủy lợi, khai thác khoáng sản, các nhà máy sản xuất của ngành công nghiệp nặng, hay sử dụng tại các bến cảng để vận chuyển hàng hóa.

Máy tời điện Kensen PA200

Máy tời điện Kensen PA 200 được sản xuất theo công nghệ Châu Âu có độ bền cực cao đem lại sự an toàn cho người sử dụng. được thiết kế tương đối  nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ nên tời điện có thể dễ dàng di chuyển đi làm việc tại nhiều công trình khác nhau. Sử dụng điện áp 220 V tời điện Kensen có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi thật tiện lợi.

Tời điện KIO GG-200

Tời điện KIO GG-200
KIO GG-200 sử dụng nguồn điện sẵn có tại gia đình với điện áp dân dụng 220V, tần số đạt được 50Hz. KIO GG-200 nâng hạ hàng hóa nhanh chóng với tốc độ 12~18M/min, giúp nâng cao năng suất lao động, tiết kiệm được thời gian công sức và chi phí.
Tời điện Kio Đài Loan được sử dụng ở nước ta khá nhiều với chất lượng tốt và khá là dễ chọn mua.

Ưu điểm tời điện Kio 
- Kết cấu đơn giản, dễ sử dụng, dễ di chuyển
- Tời sẽ tự động ngừng hoạt động khi dây cáp chạm vào cần giới hạn
- Phanh điện trở được thiết kế cho cả tải trọng tĩnh và tải trọng động.
- Phạm vi hoạt động rộng:  ứng dụng trong các nhà kho, xưởng sản xuất, công trình xây dựng, khu vực lắp đặt trong nhà máy

Ngoài những tải trọng và các hãng kể trên còn khá nhiều loại khác và những dòng máy xây dựng như máy cắt bê tông, máy đầm cóc, máy đầm bàn,... đang được bán tại Siêu thị điện máy Hải Minh. Hãy đến với chúng tôi để được cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất.

8 nhận xét:

  1. Tời điện VITAL PA200 có công suất hoạt động 510W, có thể nâng vật có thể tải trọng từ 100 – 200kg máy tời điện mini

    Trả lờiXóa
  2. Phạm vi hoạt động rộng: ứng dụng trong các nhà kho, xưởng sản xuất, công trình xây dựng, khu vực lắp đặt trong nhà máy
    máy nghiền bột nước

    Trả lờiXóa
  3. Tời điện VITAL PA200 có công suất hoạt động 510W, có thể nâng vật có thể tải trọng từ 100 – 200kg, máy tời xây dựng

    Trả lờiXóa
  4. Máy tời điện Yamafuji thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng hiện nay. máy tách ngô

    Trả lờiXóa
  5. KIO GG-200 sử dụng nguồn điện sẵn có tại gia đình với điện áp dân dụng 220V. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm thông tin về máy đóng sách, máy đóng gáy lò xo giá rẻ ngay khi có nhu cầu

    Trả lờiXóa
  6. Bài viết sau chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn Các loại tời điện 200kg tốt nhất hiện nay. máy mài sàn

    Trả lờiXóa
  7. Tời điện VITAL PA200 có công suất hoạt động 510W dam coc

    Trả lờiXóa
  8. Hệ thống trung tâm anh ngữ IGEMS chuyên cung cấp các khoá học khóa học tiếng anh cho trẻ em hàng đầu Việt Nam

    Trả lờiXóa