Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Cách Qua Mặt Máy Chấm Công Vân Tay Cho Người Đi Muộn

Khi các doanh nghiệp đưa máy chấm công vào sử dụng sẽ làm một số nhân viên đi muộn lo lắng về việc chấm công, bởi máy móc thiết bị sẽ luôn chấm đúng từng giờ, phút, giây. Hôm nay, chúng tôi sẽ gửi tới bạn đọc Cách qua mặt máy chấm công vân tay cho người đi muộn để bạn tham khảo.

Cách qua mặt máy chấm công vân tay cho người đi muộn
>>> Tin thêm: Hướng dẫn cách sấy quần áo bằng máy hút ẩm hiệu quả

Hướng dẫn làm dấu vân tay giả qua mặt máy chấm công vân tay

Máy chấm công vân tay là thiết bị có độ bảo mật cao và hạn chế được việc chấm công hộ. Tuy nhiên, đôi khi rơi phải trường hợp đi muộn chúng ta sẽ có cách xử lý kịp thời. Đây chỉ là gợi ý tạm thời dành cho những người mới đi muộn.
Để làm dấu vân tay giả qua mặt máy chấm công cũng không hề khó. Chúng ta chuẩn bị các nguyên liệu như dưới đây và tiến hành nhé:
Bước 1: Chuẩn bị các đồ cần thiết: 1 chiếc kéo, 1 vỏ lon coca (bia) hay đồ uống, 1 cuộn băng dính, nhíp và nến hoặc sáp.
Bước 2: Chúng ta sử dụng kéo cắt vỏ lon coca thành các miếng nhỏ hình chữ nhật.
- Cắt tròn 4 góc để không bị cạnh sắc nhọn đâm vào tay. Tiếp đến, dùng giấy lau sạch miếng coca đã cắt tròn.
- Lấy nến đã chuẩn bị thắp sáng lên. Dùng nhíp gắp miếng vỏ coca đã chuẩn bị ở bước trên hơ qua lửa, sao cho bề mặt của nó bám đầy muội đen là được.
Hướng dẫn làm dấu vân tay giả qua mặt máy chấm công vân tay
- Ta dùng ngón tay đã đăng ký trên máy chấm công vân tay ấn lên bề mặt của miếng vỏ coca chứa muội đen.
- Sau đó dùng chính ngón tay này lăn lên mặt dính của miếng băng dính. Sau đó, dùng miếng băng dính có dấu vân tay dính lên bề mặt của miếng coca hơ lửa lúc nãy. Vậy là đã hoàn thành xong.

Để qua mặt chiếc máy châm công khi đi làm muộn, ta dùng miếng vân tay giả đưa cho đồng nghiệp đáng tin cậy của mình hay đi làm sớm để dùng miếng vân tay giả này đặt lên máy chấm công là được.

Có nên qua mặt máy chấm công bằng dấu vân tay giả?

Qua mặt máy chấm công bằng vân tay giả khá hữu hiệu song nếu bạn dùng cách này thường xuyên là điều không nên. Bởi đôi khi sẽ rơi vào trường hợp dấu vân tay đặt không đúng vị trí ban đầu đã đăng ký, lúc này sẽ không được tính công.

Đối với người thường xuyên đi làm muộn sẽ gây nên việc ỷ lại, đi làm muộn ngày càng nhiều. Đồng thời, làm cho chúng ta đánh mất tác phong làm việc chuyên nghiệp của chính mình
Có nên qua mặt máy chấm công bằng dấu vân tay giả?
Bên cạnh đó, một số công ty có hệ thống camera an ninh giám sát nhiều. Nếu để camera ghi lại việc người khác dùng dấu vân tay giả để qua mặt máy chấm công bằng vân tay khi bị kiểm tra sẽ gây nên hậu quả không hề nhỏ. Cách khắc phục hiệu quả và an toàn nhất là chúng ta hãy thức dậy sớm hơn và đi làm đúng giờ.

Qua những thông tin của bài viết trên, hy vọng bạn sẽ có những nhận định đúng đắn và nếu muốn thử xem có thể làm được không thì thử một lần cho biết. Chúc bạn thành công !

7 nhận xét:

  1. Chúng ta sử dụng kéo cắt vỏ lon coca thành các miếng nhỏ hình chữ nhật máy băm cỏ giá rẻ

    Trả lờiXóa
  2. Chuẩn bị các đồ cần thiết: 1 chiếc kéo, 1 vỏ lon coca (bia) hay đồ uống, 1 cuộn băng dính, nhíp và nến hoặc sáp. May toi dien mini

    Trả lờiXóa
  3. Chuẩn bị các đồ cần thiết: 1 chiếc kéo, 1 vỏ lon coca (bia) hay đồ uống, 1 cuộn băng dính, nhíp và nến hoặc sáp.máy bơm mỡ bằng tay

    Trả lờiXóa
  4. Dùng nhíp gắp miếng vỏ coca đã chuẩn bị ở bước trên hơ qua lửa Máy cắt bê tông giá rẻ

    Trả lờiXóa
  5. Tuy nhiên, đôi khi rơi phải trường hợp đi muộn chúng ta sẽ có cách xử lý kịp thời. máy đọc mã vạch cầm tay

    Trả lờiXóa
  6. Chuẩn bị các đồ cần thiết: 1 chiếc kéo, 1 vỏ lon coca (bia) hay đồ uống, 1 cuộn băng dính. máy bơm vữa

    Trả lờiXóa
  7. Cắt tròn 4 góc để không bị cạnh sắc nhọn đâm vào tay máy phát điện gia đình

    Trả lờiXóa