Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Những Điều Nên Biết Về Máy Phun Sơn Hàn Quốc

Máy phun sơn là thiết bị được dùng khá phổ biến cho việc sơn tường nhà, hàng rào, đồ gỗ, nội thất,… Trong số các thương hiệu nổi tiếng thì dòng máy tới từ đất nước Hàn Quốc cũng được khá nhiều người lựa chọn. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu Những điều nên biết về máy phun sơn dầu Hàn Quốc ở bài viết dưới đây nhé.

Những điều nên biết về máy phun sơn dầu Hàn Quốc
>>> Bài viết quan tâm: 4 Nguyên tắc sử dụng máy đầm cóc để đem lại hiệu quả cao

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của dòng máy phun sơn Hàn Quốc

Máy phun sơn Hàn Quốc với thiết kế là hai ống nằm vuông góc với nhau. Một ống được cắm vào bình sơn và ống còn lại được nối với bình khí nén (đầu ống có hình côn).
Nguyên lý hoạt động của máy phun sơn dựa trên sự chênh lệch áp suất của khí nén. Với tiết diện đầu ống nhỏ dần làm khí nén đi qua đầu ống phun sẽ tăng tốc, đi ra ngoài tạo ra một khoảng có áp suất thấp. Tạo nên hiện tượng chênh lệch áp suất giúp hút sơn ở ống kia lên và lớp sơn đó bị dòng khí nén phân nhỏ.
Lực được đẩy ra xa sẽ liên quan tới thông số như: áp suất khí nén, khoảng cách, tiết diện của 2 đầu phun.
Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của dòng máy phun sơn Hàn Quốc

Ứng dụng của máy phun sơn Hàn Quốc trong đời sống

Trong đời sống chúng ta sẽ thấy máy phun sơn phục vụ cho nhiều hoạt động khác nhau, như ngành sản xuất thiết bị điện công nghiệp (biến thế điện, tủ bảng điện), ngành cơ khí, đóng tàu, hàng hải, dầu khí... Phổ biến nhất vẫn là trong ngành xây dựng, giai đoạn sơn và chà nhám rất quan trọng, nó sẽ quyết định tới tính thẩm mỹ của công trình.
Máy phun sơn giúp người dùng tiết kiệm tối đa nguyên liệu nhờ khả năng bám dính cao, đảm bảo tính thẩm mỹ.
Thích hợp sử dụng với nhiều loại sơn khác nhau (Epoxy, Water, High viscosity paint, Primer, High build…), tạo nên sự linh động và khả năng ứng dụng rộng rãi.
Ứng dụng của máy phun sơn Hàn Quốc trong đời sống

Máy phun sơn Hàn Quốc được dùng phổ biến hiện nay

- Máy phun sơn 45.1
Máy phun sơn giá rẻ DSTech 45.1 được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, chất lượng đảm bảo, có đầy đủ các thiết bị đi kèm như dây phun sơn, súng sơn, béc sơn,....Với tốc độ phun tối đa 60 vòng / phút.
- Máy phun sơn 63.1
Máy phun sơn 63.1 có các tính năng cải tiến giúp sơn tường nhanh chóng hiệu quả và an toàn. Đem tới bề mặt sơn thi công phẳng mịn, phủ kín, bền màu và đẹp, kéo dài tuổi thọ công trình.
Máy phun sơn 63.1 Hàn Quốc
Trên đây là những thông tin về máy phun sơn Hàn Quốc, nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin hay tham khảo thêm các sản phẩm máy phun sơn, máy cắt rãnh tường, đầm cóc, đầm thước, khoan từ,…. Hãy đến với Siêu thị điện máy Hải Minh để có những sản phẩm chất lượng và giá thành tốt nhất !

11 nhận xét:

  1. Tạo nên hiện tượng chênh lệch áp suất giúp hút sơn ở ống kia lên và lớp sơn đó bị dòng khí nén phân nhỏ gia may bam co

    Trả lờiXóa
  2. Máy phun sơn giúp người dùng tiết kiệm tối đa nguyên liệu đầm cóc

    Trả lờiXóa
  3. Lực được đẩy ra xa sẽ liên quan tới thông số như: áp suất khí nén, khoảng cách, tiết diện của 2 đầu phun.máy bơm mỡ khí nén

    Trả lờiXóa
  4. Máy phun sơn Hàn Quốc với thiết kế là hai ống nằm vuông góc với nhau. Một ống được cắm vào bình sơn. máy uốn ống giá rẻ

    Trả lờiXóa
  5. Máy phun sơn 63.1 có các tính năng cải tiến giúp sơn tường nhanh chóng hiệu quả và an toàn máy tời xây dựng

    Trả lờiXóa
  6. Máy phun sơn Hàn Quốc với thiết kế là hai ống nằm vuông góc với nhau. Một ống được cắm vào bình sơn. máy mài sàn bê tông

    Trả lờiXóa
  7. Nguyên lý hoạt động của máy phun sơn dựa trên sự chênh lệch áp suất của khí nén. máy đọc mã vạch không dây

    Trả lờiXóa
  8. Đem tới bề mặt sơn thi công phẳng mịn, phủ kín, bền màu và đẹp, kéo dài tuổi thọ công trình máy bơm vữa

    Trả lờiXóa
  9. Ứng dụng của máy phun sơn Hàn Quốc trong đời sống máy phát điện công nghiệp

    Trả lờiXóa