Thứ Năm, 17 tháng 6, 2021

Máy đầm cóc Honda GX160 chân vuông có làm hài lòng người dùng

Những khu vực thi công xây dựng cần đầm nén đất có diện tích lớn hay chật hẹp thì một chiếc máy đầm cóc sẽ vô cùng hữu ích và cần thiết cho bạn lúc này. Đầm cóc sẽ giúp bạn nén chặt lớp đất đá một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Đầm cóc có hai dòng chạy xăng và  chạy điện, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn dòng máy chạy xăng với mode máy đầm cóc Honda GX160 chân vuông. Liệu dòng máy này có làm hài lòng người dùng.

Máy đầm cóc Honda GX160 chân vuông

Máy đầm cóc Honda GX160 chân vuông

Khách hàng H tại khu vực Hồ Chí Minh cho biết tôi rất hài lòng về chiếc máy đầm cóc Honda GX160 chân vuông vì thiết kế chắc chắn, lực đầm khỏe lên tới 68Nm. Máy sử dụng động cơ Honda GX160 với tốc độ di chuyển nhanh giúp tôi có thể thực hiện công việc đầm nén lớp đất một cách nhanh chóng.

Thông số kỹ thuật

Model: Honda GX160

Động cơ: Honda GX160

Tần số rung: 480 – 650 lần/phút

Tốc độ di chuyển: 10 – 14 m/phút

Biên độ nhảy cao: 50 – 65mm

Lực đầm: 68Nm

Trọng lượng: 85kg

Bảo hành:12 tháng

Khách hàng và máy đầm cóc Honda GX160 chân vuông

Anh H cho biết "Tôi mua con máy đầm cóc Honda GX160 chân vuông tại Siêu thị Hải Minh được tư vấn rất kỹ là con này dùng tốt, ít hư hỏng nên quyết luôn. Giá bán cũng tương đối mềm". 

Nếu bạn thấy chiếc máy đầm cóc này phù hợp nhu cầu sử dụng có thể đặt hàng ngay tại đây: https://sieuthihaiminh.vn/may-dam-coc-honda-gx160-chan-vuong.html. Chúc bạn một ngày làm việc thật hiệu quả!

5 nhận xét:

  1. Khách hàng H tại khu vực Hồ Chí Minh cho biết tôi rất hài lòng về chiếc Máy thái thịt giá rẻ máy đầm cóc Honda GX160 chân vuông

    Trả lờiXóa
  2. Máy sử dụng động cơ Honda GX160 Toi dien mini với tốc độ di chuyển nhanh

    Trả lờiXóa
  3. máy cắt sắt mini sử dụng động cơ Honda GX160 với tốc độ di chuyển nhanh giúp tôi có thể thực hiện công việc đầm nén lớp đất một cách nhanh chóng.

    Trả lờiXóa
  4. máy phun sơn công nghiệp sử dụng động cơ Honda GX160 với tốc độ di chuyển nhanh giúp tôi có thể thực hiện công việc đầm nén lớp đất một cách nhanh chóng.

    Trả lờiXóa
  5. Máy đo độ ph của nước với tốc độ di chuyển nhanh giúp tôi có thể thực hiện công việc đầm nén lớp đất một cách nhanh chóng

    Trả lờiXóa