Chủ Nhật, 4 tháng 6, 2017

Những thiết bị nâng hạ phục vụ cho công trình

Tại các công trình xây dựng việc nâng hạ vận chuyển nguyên vật liệu được diễn ra thường xuyên. Nhằm phục vụ cho việc thi công ở tòa nhà cao tầng người ta đưa những thiết bị nâng hạ vào sử dụng. Các thiết bị đó là những gì mời bạn đọc tìm hiểu bài viết "Những thiết bị nâng hạ phục vụ cho công trình" dưới đây của chúng tôi.



Những thiết bị nâng hạ phục vụ cho công trình

Những thiết bị nâng hạ phục vụ cho công trình

1. Pa lăng

  Pa lăng là hệ thống ròng rọc giúp cho con người nâng hạ hàng hóa, vật liệu lên xuống dễ dàng hơn. Pa lăng gồm có các loại sau:
- Pa lăng xích kéo tay: là một thiết bị sử dụng sức người làm nguồn năng lượng chính mà không cần dùng tới nguồn năng lượng khác.
Pa lăng xích kéo tay
- Pa lăng xích điện: gồm có 2 loại là loại cố định và loại con chạy di chuyển, tốc độ nâng hạ và tần suất làm việc chậm hơn pa lăng cáp điện.
- Pa lăng cáp điện: là một sản phẩm dùng động cơ điện và hộp giảm tốc để cuốn nhả cáp trên tang thông qua móc cẩu và Puly. Loại pa lăng này được dùng nhiều nhất hiện nay.
Pa lăng cáp điện
Xem thêm: Cách dùng máy đầm dùi trong công tác đầm bê tông
                    Những đặc điểm và ứng dụng của máy tời điện 1 pha

2. Máy tời kéo

  Máy tời kéo là loại máy kéo vật có tang quay, trên tang có quấn dây để kéo vật nặng. Máy tời kéo gồm:

- Tời kéo mặt đất: loại máy này chủ yếu được dùng để kéo các nguyên vật liệu xây dựng hoặc để cẩu hàng hóa tại những kho hàng, nhà xưởng...
Máy tời mặt đất
- Tời kéo cáp điện: máy được dùng để kéo các vật nặng, chủ yếu sử dụng trong việc xếp dỡ các khối bê tông, kết cấu thép trong thi công lắp đặt, khai khoáng trong nhà máy, nhà xưởng.

- Tời điện mini: Thiết bị này sử dụng nguồn điện để hoạt động thông qua sợi cáp có gắn đầu móc, làm cho thiết bị sẽ nâng hạ hàng hoá một cách dễ dàng.
Máy tời điện mini
Các thiết bị nâng hạ hiện nay rất quan trọng trong công việc thi công các công trình xây dựng. Để sử dụng các thiết bị được hiệu quả bạn cần phải chọn thiết bị đúng chủng loại phù hợp với công việc của mình.

Siêu thị điện máy Hải Minh là nhà phân phối tất cả các loại máy móc xây dựng và thiết bị nâng hạ chính hãng chất lượng hàng đầu Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline TP. Hồ Chí Minh: 08.3510.2786 - TP. Hà Nội: 04.3221.6365 - TP. Hải Phòng: 0313.528.299 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

8 nhận xét:

  1. Pa lăng xích kéo tay: là một thiết bị sử dụng sức người làm nguồn năng lượng chính mà không cần dùng tới nguồn năng lượng khác.Pa lăng xích điện

    Trả lờiXóa
  2. - Tời kéo cáp điện: máy được dùng để kéo các vật nặng, chủ yếu sử dụng trong việc xếp dỡ các khối bê tông may xoi dat

    Trả lờiXóa
  3. Tại các công trình xây dựng việc nâng hạ vận chuyển nguyên vật liệu được diễn ra thường xuyên. may nghien bot kho

    Trả lờiXóa
  4. Pa lăng xích kéo tay: là một thiết bị sử dụng sức người làm nguồn năng lượng chính mà không cần dùng tới nguồn năng lượng khác. May phun son

    Trả lờiXóa
  5. Các thiết bị nâng hạ hiện nay rất quan trọng trong công việc thi công các công trình xây dựng. Hoặc xem ngay máy ép plastic, máy ép plastic giá rẻ, máy ép nhựa plastic nếu muốn sử dụng ép hình ảnh gia đình, tài liệu.

    Trả lờiXóa
  6. Các thiết bị đó là những gì mời bạn đọc tìm hiểu bài viết "Những thiết bị nâng hạ phục vụ cho công trình" máy mài sàn

    Trả lờiXóa
  7. gồm có 2 loại là loại cố định và loại con chạy di chuyển, tốc độ nâng hạ và tần suất làm việc chậm hơn máy tời mặt đất

    Trả lờiXóa
  8. Hệ thống trung tâm anh ngữ IGEMS chuyên cung cấp các khoá học học tiếng anh trẻ em youtube hàng đầu Việt Nam

    Trả lờiXóa